Khảo sát và tư vấn giải quyết sự cố cho hệ thống xử lý nước thải tập trung của Khu công nghiệp với vi sinh BCP50 và BCP655

Phát triển các KCN, CCN cũng chính là phát triển nền kinh tế cho đất nước. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thực hiện song song giữa phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường. Đây mới là cách phát triển đất nước một cách lâu dài và bền vững.

Vừa qua, Nam Hưng Phú đã có chuyến khảo sát một trạm xử lý nước thải của Nhà máy chế biến thủy sản. Một số hình ảnh cụ thể trong chuyến đi:

Một số hình ảnh tại Trạm xử lý nước thải tập trung của Khu Công nghiệp

Kiểm tra SV30 của bể Aerotank

Nam Hưng Phú trao đổi thông tin cũng như tư vấn vi sinh cho Nhân viên kỹ thuật của Trạm xử lý nước thải

Sau khi khảo sát Trạm xử lý nước thải trên, Nam Hưng Phú đề xuất phương án bổ sung vi sinh BCP50 và BCP655 và điều chỉnh một số vấn đề trong quá trình vận hành. Dưới đây là thông tin vi sinh của Bionetix:

BCP50 – Vi sinh hiếu khí

Xử lý nước thải sinh hoạt, đô thị

BCP655 – Vi sinh thiếu khí

Vi sinh xử lý Nitơ trong nước thải công nghiệp, đô thị

Các sản phẩm trên được nghiên cứu và sản xuất bởi BIONETIX INTERNATIONAL từ Canada. Với mật độ vi sinh lên đến 5 tỷ CFU/gram sản phẩm. Và Nam Hưng Phú là đơn bị nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949 906 079

One thought on “Khảo sát và tư vấn giải quyết sự cố cho hệ thống xử lý nước thải tập trung của Khu công nghiệp với vi sinh BCP50 và BCP655

Leave a comment