Ghé thăm trạm xử lý nước thải tập trung của Khu công nghiệp tại miền trung

Không giống như nước thải sinh hoạt từ công ty, cơ quan hay bệnh viện, trường học, mức độ ô nhiễm của nước thải nhà máy, khu công nghiệp không giống nhau ở các khu công nghiệp sản xuất những sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm mà người ta phân loại các chất thải thành các nhóm riêng biệt để dễ áp dụng một phương pháp xử lý nước thải khu công nghiệp phù hợp.

Nước thải từ các cơ sở sản xuất trong khu công nghiệp sau khi được xử lý sơ bộ được đưa về hố thu gom tập trung để đưa về hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tập trung trước khi xả thải ra ngoài môi trường. 

Sau giai đoạn nuôi cấy vi sinh BCP50BCP655 với sự tư vấn và hướng dẫn của Nam Hưng Phú, thì trạm xử lý nước thải tập trung của một khu công nghiệp tập trung ở miền trung đã hoạt động ổng định. Thời gian vừa rồi Nam Hưng Phú đã có dịp ghé thăm lại Trạm Xử lý nước thải này. Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi.

Một góc của Trạm xử lý nước thải

Nhân viên kỹ thuật Nam Hưng Phú đang kiểm tra các thông số pH, DO và MLSS tại các bể

Bể lắng

SV30 tại Anoxic và Aerotank

Tham khảo: BCP50 và BCP655. Hai sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi BIONETIX INTERNATIONAL từ Canada. Với mật độ vi sinh lên đến 5 tỷ CFU/gram sản phẩm. Và Nam Hưng Phú là đơn bị nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949 906 079

Leave a comment