Mách bạn địa chỉ mua thuốc khử mùi hôi chuồng trại chất lượng, giá rẻ?

Thuốc khử mùi hôi chuồng trại mang thương hiệu  Ecolo Odor Control Technologies sẽ trở thành giải pháp tối ưu và hiệu quả cho người nông dân áp dụng cho tất cả các quy mô chăn nuôi, từ gia đình đến trang trại rộng lớn. Nên mua thuốc khử mùi hôi chuồng trại ở đâu?

Nguyên nhân gây mùi hôi chuồng trại là gì? Có nên dùng thuốc khử mùi hôi chuồng trại hay không?

Khi nguời nông dân hay vật nuôi tiếp xúc liên tục với mùi hôi và khí thải phát sinh từ chuồng trại sẽ làm giảm đáng kể đến chất lượng thực phẩm, và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng.

Mùi hôi chuồng trại tạo nên cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh và gây ô nhiễm không khí kèm theo những khí độc hại: H2S, NH3,..gây bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày.

Vì vậy thuốc khử mùi hôi chuồng trại sẽ giúp xử lý mùi hôi một cách nhanh chóng và lâu dài. Vi khuẩn tích tụ càng ngày càng nhiều dẫn đến nguồn bệnh phát sinh cho con vật nuôi càng lớn.

Sử dụng thuốc khử mùi hôi chuồng trại giúp cân bằng hệ sinh thái, làm giảm nguy cơ bệnh tật của vật nuôi. Với môi trường ô nhiễm báo động như hiện nay, việc áp dụng các sản phẩm thuốc khử mùi hôi chuồng trại là sản phẩm sinh học còn là giải pháp hiệu quả và tối ưu lại  làm sạch không khí.

Bởi các sản phẩm khử mùi hôi chuồng trại có bản chất là sản phẩm sinh học giúp khử mùi hôi hiệu quả lên đến 80%. Hiệu quả hơn hẳn so với các chất khử mùi khác và được chứng minh an toàn 100% đối với sức khỏe người chăn nuôi và sức khỏe vật nuôi.

Chắc chắn, các loại sản phẩm hữu ích từ sinh học này sẽ không thể thiếu nếu bà con muốn áp dụng thành công các cách chăn nuôi lợn nhanh lớn.

Nên mua thuốc khử mùi  hôi chuồng trại ở đâu?

Tại NAM HƯNG PHÚ có bán đầy đủ các loại sản phẩm khử mùi trong trang trại chăn nuôi. Trong đó có 2 sản phẩm được nhiều người quan tâm đó là:

  • Khử mùi hôi không khí trong chuồng trại, sau quạt hút – AirSolution9314
  • Khử mùi hôi bề mặt chất thải, khu chứa phân, nước thải – Biostreme111F

Thuốc khử mùi hôi chuồng trại  này với công thức vượt trội giúp làm sạch một cách hiệu quả mang lại không gian sạch sẽ VÀ thoáng mát cho khu vực chuồng trai chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Sản phẩm không độc hại VÀ đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi và thân thiện với môi trường. Bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi, gia súc VÀ gia cầm tránh bị virus gây bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như cách sử dụng vui lòng liên hệ 0949.906.079

3 thoughts on “Mách bạn địa chỉ mua thuốc khử mùi hôi chuồng trại chất lượng, giá rẻ?

  1. Pingback: CÁC GIẢI PHÁP XỬ LÝ MÙI HÔI CHUỒNG HEO/ CHUỒNG LỢN – GIẢI PHÁP XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG

  2. Lợi ích khi dùng các sản phẩm vi sinh môi trường để xử lý sự cố dầu, mỡ, chất béo có trong hệ thống xử lý nước thải bao gồm:

    Giúp đường cống thoát nước dễ dàng hơn.
    Loại bỏ mùi hôi nồng nặc.
    Giảm tần số bơm làm rỗng bẫy mỡ dầu.
    Loại bỏ dầu mỡ ra khỏi trạm bơm.
    Vệ sinh được tăng lên không gây ruồi, muỗi.
    Giảm chi phí bảo trì hệ thống ống cống thoát nước.
    An toàn cho người và môi trường.
    Giảm chi phí bảo trì theo kế hoạch.
    IV/ CÁC DÒNG VI SINH XỬ LÝ DẦU MỠ, CHẤT BÉO

    NAM HƯNG PHÚ xin giới thiệu các dòng sản phẩm vi sinh chuyên xử lý dầu mỡ, chất béo như sau:

    BIOBLOC 22 có khả năng xử lý:
    + Giữ cho bề mặt nước sạch
    + Giảm lượng mỡ tích tụ
    +Ngăn ngừa sự tắc nghẽn khẩn cấp
    + Giữ cho dòng chảy được lưu thông
    + Chi phí thải bỏ dầu mỡ thấp
    + Giảm mùi hôi
    Xuất xứ: Bionetix – Canada

    Like

  3. Pingback: GIẢI PHÁP HỮU HIỆU XỬ LÝ MÙI HÔI CHUỒNG TRẠI TRONG CHĂN NUÔI AIRSOLUTION9314 VÀ BIOSTREME111F | GIẢI PHÁP XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG

Leave a comment